รายการสินค้า

กันสะบัดเปล่าพร้อมแคลมป์ แบบ SDR

ทำงานแบบออโต้ ปรับได้ 16 ระดับ ใช้งานได้ทั้งบนถนนและสนามแข่ง สามารถใช้งานได้กับขาจับตรงรุ่นของรถทุกรุ่น รับประกันเมื่อใช้ร่วมกับแคลมป์จับกันสะบัดของ Matris เท่านั้น
ราคา 16,000 – 17,000 บาท
กันสะบัดครบชุดพร้อมขาจับตรงรุ่น
กันสะบัดแบบ SDR พร้อมขาจับกันสะบัด อลูมิเนียมอัลลอยด์ งาน CNC พร้อมอะโนไดซ์สีดำ ตรงรุ่นรถ ที่ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ในตำแหน่งที่เหมาะสมกับรถแต่ละรุ่น
ราคา 19,000 – 22,500 บาท
ช๊คหลัง M46R โช๊คตัวท็อปสามารถใช้ได้ทั้งในสนามแข่งและถนน
นอกจากความสวยงามและวัสดุสุดพรีเมียมในการผลิตแล้วยังมีเทคโนโลยีที่ยกระดับความสบายในการขับขี่ไปอีกขั้น
โช๊คหลังคุณภาพสูง ที่ช่วยให้สามารถขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพราะสามารถใช้บนถนน ในสนาม หรือใช้สำหรับการแข่งขัน
สามารถปรับได้ 3 ระบบคือ
– high speed compression
– low speed compression
– Rebound
มาพร้อมสปริงอัลลอยด์ที่มีส่วนผสมของซิลิกอนและโครเมียม
และมีจุดเด่นคือ แกนโช๊คอัลลอยด์เส้นผ่านศูนย์กลาง 16 mm.
เคลือบผิวด้วยวิธีการ PVD ไทเทเนียมไนไตร หลักการเดียวกับแกนทองของกันสะบัด Matris จึงทำให้โช๊คมีการทำงานที่ลื่นและสมูทที่สุด
มีสปริงสองสีให้เลือก ดำ / ส้ม

โช๊คหลังรุ่น M46KF สำหรับสตรีทไบค์และสปอร์ตไบค์
โช๊คที่ออกแบบมาเพื่อความสบายของผู้ขับขี่ รองรับทุกช่วงน้ำหนัก ไม่ว่าจะขี่คนเดียวหรือมีคนซ้อน ให้การใช้งานที่มีความเสถียรในทุกเส้นทาง สามารถปรับ

– คอมเพรชชั่น
– รีบาวน์
– ความสูง
– พรีโหลด
มีซัพแทงค์แยก ที่ด้านในบรรจุแก๊สไนโตรเจนเพื่อลดจุดเดือดในการขยายตัวของน้ำมันโช๊ค ทำให้โช๊คทำงานได้สเถียรยิ่งขึ้น
มีสปริงสองสีให้เลือก ดำ / ส้ม

โช๊คหลังรุ่น M46K สำหรับรถที่ขับขี่ด้วยความเร็ว ใช้งานในแทรค หรือใช้งานบนถนน
โช๊คที่ออกแบบมาเพื่อความสบายของผู้ขับขี่ รองรับทุกช่วงน้ำหนัก ไม่ว่าจะขี่คนเดียวหรือมีคนซ้อน ให้การใช้งานที่มีความเสถียรในทุกเส้นทาง สามารถปรับ
– คอมเพรชชั่น
– รีบาวน์
– ความสูง
– พรีโหลด
มีซัพแทงค์แยก ที่ด้านในบรรจุแก๊สไนโตรเจนเพื่อลดจุดเดือดในการขยายตัวของน้ำมันโช๊ค ทำให้โช๊คทำงานได้สเถียรยิ่งขึ้น
มีสปริงสองสีให้เลือก ดำ / ส้ม

โช๊คหลังรุ่น M46KD สำหรับแน็คเก็ตไบค์และสตรีทไบค์
แกนโช๊คขนาด 16 mm. จากวัสดุโลหะผสมคุณภาพสูงผ่านการออกซิเดชั่นให้มีความทนทาน มาพร้อมกระบอกแก๊สไนโตรเจนและน้ำมันขนาด 46 mm. เพื่อให้โช๊คทำงานได้ประสิทธิภาพสูงสุด เหมาะกับการใช้งานบนถนนทั่วไป อัพเกรดความสบายไปอีกขั้น
สามารถปรับ
-รีบาวน์
-พรีโหลด
-ความสูง
ด้านในกระบอกโช๊คบรรจุแก๊สไนโตรเจนเพื่อลดจุดเดือดในการขยายตัวของน้ำมันโช๊ค ทำให้โช๊คทำงานได้สเถียรยิ่งขึ้น
มีสปริงสองสีให้เลือก ดำ / ส้ม

โช๊คหลังคู่รุ่น M40SR สำหรับสกูตเตอร์
เพื่อให้การขับขี่สบายที่สุด สำหรับการขับขี่ทุกสภาพถนน
ผลิตโดยเครื่องจักรความแม่นยำสูงวัสดุเป็นงาน CNC จาก Aluminium 7075 ที่ผ่านการอะโนไดซ์ ทำให้มีความสวยงามและแข็งแรงเป็นพิเศษ ปรับ
– คอมเพรชชั่น
– รีบาวน์
– ความสูง
– พรีโหลด
มีซัพแทงค์แยก ที่ด้านในบรรจุแก๊สไนโตรเจนเพื่อลดจุดเดือดในการขยายตัวของน้ำมันโช๊ค ทำให้โช๊คทำงานได้สเถียรยิ่งขึ้น
มีสปริงสองสีให้เลือก ดำ / ส้ม

โช๊คหลังคู่รุ่น M40KC สำหรับรถทัวริ่ง คลาสสิค และคัสตอม
เพื่อให้การขับขี่สบายที่สุด สำหรับการขับขี่ในเป็นเวลานานในทางไกล
ผลิตโดยเครื่องจักรความแม่นยำสูงวัสดุเป็นงาน CNC จาก Aluminium 7075 ที่ผ่านการอะโนไดซ์ ทำให้มีความสวยงามและแข็งแรงเป็นพิเศษ
– คอมเพรชชั่น
– รีบาวน์
– ความสูง
– พรีโหลด
มีซัพแทงค์แยก ที่ด้านในบรรจุแก๊สไนโตรเจนเพื่อลดจุดเดือดในการขยายตัวของน้ำมันโช๊ค ทำให้โช๊คทำงานได้สเถียรยิ่งขึ้น
มีสปริงสองสีให้เลือก ดำ / โครเมียม
โช๊คหลังสำหรับ Yamaha T-Max

โช๊คหลังที่ออกแบบมาสำหรับ บิ๊กสกูตเตอร์โดยเฉพาะ พร้อมอัพเกรดความสบายในทุกสภาพถนน และรองรับน้ำหนักได้มาก
มีให้เลือก 3 รุ่น
– M46KDPK – C+R+HP
– M46KF – C+R+L+P
– M46KFPK – C+R+L+HP

มีสปริงสองสีให้เลือก ดำ / ส้ม

โช๊คหน้ารุ่น F25SA ที่สุดของความพรีเมียม กับโช๊คหน้าสำหรับการแข่งขัน
ชุดอัพเกรดไส้โช๊คหน้าตัวท็อป สุดในรุ่น สำหรับการใช้งานในสนามแข่งและการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพบนท้องถนน สามารถใช้กับกระบอกโช๊คเดิมได้โดยไม่ต้องแปลง
ปรับ Preload ได้ 15 mm.
ปรับ Rebound ได้ 38 clicks
ปรับ Compression ได้ 38 clicks
มาพร้อม Linear Spring ที่ผลิตจากเหล็กผสม Si-Cr
บนพื้นฐานของรุ่นและน้ำหนักรถ แกนขนาด 12 mm.
ผลิตจาก อลูมิเนียมอัลลอยด์ ที่ผ่านการออกซิเดชั่นให้มีความทนทาน และพื้นผิวที่เรียบสมูทลดแรงเสียดทาน ให้ได้การใช้งานที่ดีที่สุด

โช๊คหน้ารุ่น F20K สำหรับรถแนวสปอร์ต แน็คเก็ต และแอดเวนเจอร์

โช๊คที่มาพร้อมกับระบบ quad-valve ทำให้ผู้ขับขี่สามารถใช้โช๊คได้เหมาะกับสไตล์การใช้ของตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องปรับแต่งเลย สามารถใช้งานได้ทั้งใน สนาม แทรค หรือบนถนนทั่วไป ติดตั้งกับกระบอกโช๊คเดิมได้เลยโดยไม่ต้องแปลง

ปรับ Preload ได้ 15 mm.

ปรับ Rebound ได้ 38 clicks

ปรับ Compression ได้ 38 clicks

ผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอย์คุณภาพสูงพร้อมการออกซิเดชั่นทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน

โช๊คหน้ารุ่น F15K สำหรับรถใช้งานทั่วไป แน็คเก็ต และคลาสสิค

ไฮดรอลิก “quad valve” แบบปรับได้เต็มรูปแบบ
ปรับ Preload ได้ 15 mm.
ปรับ Rebound ได้ 25 clicks
ปรับ Compression ได้ 25 clicks
รู้สึกถึงความแตกต่างในทุกคลิก
ผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอย์คุณภาพสูงพร้อมการออกซิเดชั่นทำให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือตรวจสอบราคาสำหรับรุ่นอื่นๆสอบถามได้ทาง

https://www.facebook.com/matristhailand

ติดต่อ: 066-156-2442